Mang yêu thương đến với trẻ mồ côi, học sinh nghèo Lâm Đồng

10:11, 03/11/2019

(LĐ online) - Ngày 2/11, Câu lạc bộ (CLB) Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC (đến từ TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức chuyến thiện nguyện "VECIC - Lan tỏa yêu thương năm 2019" ...

(LĐ online) - Ngày 2/11, Câu lạc bộ (CLB) Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC (đến từ TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức chuyến thiện nguyện “VECIC - Lan tỏa yêu thương năm 2019” và mang yêu thương đến với trẻ mồ côi và trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC trao biểu trương ủng hộ Mái ấm Tín Thác
CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC trao biểu trương ủng hộ Mái ấm Tín Thác
 
Buổi sáng 2/11, Đoàn thiện nguyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi Mái ấm Tín Thác (thôn Thanh Xuân, xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc). Tại đây, các cô chú, anh chị trong CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC đã ân cần thăm hỏi các cháu thiếu nhi và các sơ tại Mái ấm. Đoàn đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho Mái ấm Tín Thác, gồm: 20 triệu đồng tiền mặt, 1 máy phát điện (trị giá 24 triệu đồng), 100 bộ quần áo trẻ em, 50 áo khoác, 40 thùng cháo dinh dưỡng, thuốc tay, bánh kẹo, mũ bảo hiểm, ly uống nước, bánh kẹo…
 
Chiều cùng ngày, CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC đã mang yêu thương về với các em học sinh nghèo, gia đình khó khăn tại xã Gia Bắc (huyện Di Linh). Tại đây, Đoàn từ thiện đã trao tặng 50 suất học bổng (2 triệu đồng/suất), 10 xe đạp, 300 bộ đồng phục học sinh (quần, áo và dép/bộ) cho các em học sinh nghèo, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số nghèo vượt khó của Trường Tiểu học - THCS Gia Bắc (xã Gia Bắc). Ngoài ra, Đoàn thiện nguyện còn trao tặng 10 phần quá, trị giá 2 triệu đồng tiền mặt/phần cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
 
Đoàn từ thiện trao xe đạp cho các em học sinh nghèo xã Gia Bắc
Đoàn từ thiện trao xe đạp cho các em học sinh nghèo xã Gia Bắc
 
Tổng kinh phí trao quà, học bổng đợt này là gần 250 triệu đồng. Nguồn kinh phí này được CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC kêu gọi các công ty, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tại TP Hồ Chí Minh cùng các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP Bảo Lộc… đóng góp.
 
Được biết, đây là hoạt động thường niên của CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt - VECIC tổ chức mang yêu thương đến với trẻ mồ côi, học sinh nghèo và người nghèo tại nhiều địa phương trong cả nước.
 
KHÁNH PHÚC