Ngày hội Hiến máu tình nguyện "Giọt hồng người đưa đò"

05:11, 14/11/2019

(LĐ online) - Sáng 14/11, tại Điểm hiến máu cố định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tháng 11 với chủ đề "Giọt hồng người đưa đò"...

(LĐ online) - Sáng 14/11, tại Điểm hiến máu cố định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tháng 11 với chủ đề "Giọt hồng người đưa đò”. Ngày hội hiến máu đã thu hút 50 cán bộ, giáo viên Trường THPT Trần Phú (Đà Lạt) và cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành trong tỉnh tham gia. Kết quả, đã có 34 đơn vị máu được hiến, cung cấp cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh lâm Đồng.
 
Cán bộ, giáo viên Trường THPT Trần Phú (Đà Lạt) tham gia hiến máu tình nguyện
Cán bộ, giáo viên Trường THPT Trần Phú (Đà Lạt) tham gia hiến máu tình nguyện
 
Điểm hiến máu cố định - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng ra mắt hoạt động từ ngày 14/2. Theo kế hoạch, Ngày hội Hiến máu tình nguyện được tổ chức trong thời gian từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 ngày 14 hàng tháng tại Điểm hiến máu cố định này. Từ đó đến nay đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đó, đối tượng hiến máu tình nguyện nòng cốt là cán bộ, giáo viên thuộc các trường học trên địa bàn TP Đà Lạt. 
 
AN NHIÊN