Đức Trọng tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 5/2020

03:09, 01/09/2020

(LĐ online) - Với chủ đề "Giọt hồng yêu thương", ngày 1/9, tại UBND xã Tân Hội, Ban Chỉ đạo vận động hiếu máu tình nguyện huyện Đức Trọng đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 5/2020, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, và người dân của 2 xã Tân Hội và Tân Thành cùng tham gia.

(LĐ online) - Với chủ đề “Giọt hồng yêu thương”, ngày 1/9, tại UBND xã Tân Hội, Ban Chỉ đạo vận động hiếu máu tình nguyện huyện Đức Trọng đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 5/2020, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, và người dân của 2 xã Tân Hội và Tân Thành cùng tham gia.
 
Đông đảo đoàn viên, CNVC, người dân trên địa bàn 2 xã Tân Hội và Tân Thành cùng tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”
Đông đảo đoàn viên, CNVC, người dân trên địa bàn 2 xã Tân Hội và Tân Thành cùng tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”
 
Kết quả, đã thu được 105 đơn vị máu. Đây cũng là đợt hiến máu thứ 4 do Ban Chỉ đạo vận động hiếu máu tình nguyện huyện Đức Trọng tổ chức trong năm 2020. Tính đến thời điểm này, sau 5 đợt tổ chức đã thu được gần 800 đơn vị máu. Từ nay đến cuối năm 2020, còn 1 đợt hiến máu tình nguyện nữa sẽ được Ban Chỉ đạo vận động hiếu máu tình nguyện huyện Đức Trọng tổ chức trên địa bàn. 
 
Do ngày hội hiến máu được tổ chức giữa thời điểm dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, người dân khi đến tham gia hiến máu đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay.
 
N.MINH