Trung thu đến sớm với trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số

04:09, 12/09/2020

(LĐ online) - Ngày 12/9, tại 2 xã Lộc Bảo và Lộc Phú (huyện Bảo Lâm), Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt (đến từ tỉnh Bình Dương) phối hợp cùng các nhà hảo tâm tại huyện Bảo Lâm đã tổ chức Chương trình "Chung một trái tim" trao tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

(LĐ online) - Ngày 12/9, tại 2 xã Lộc Bảo và Lộc Phú (huyện Bảo Lâm), Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt (đến từ tỉnh Bình Dương) phối hợp cùng các nhà hảo tâm tại huyện Bảo Lâm đã tổ chức Chương trình “Chung một trái tim” trao tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trung thu đến sớm với con em 2 xã Lộc Bảo và Lộc Phú (huyện Bảo Lâm)
Trung thu đến sớm với con em 2 xã Lộc Bảo và Lộc Phú (huyện Bảo Lâm)
 
Tại xã Lộc Bảo, Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt đã trao tặng 450 phần quàn gồm bánh trung thu, lồng đèn và các loại bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn 2 và Thôn 3; đồng thời, trao tặng 150 bộ quàn áo mới cho trẻ em và 30 phần quà gồm 10 gạo và mì tôm/phần cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Bảo. Đặc biệt, dịp này, Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt cũng đã trao tặng hệ thống giếng khoan, bồn chứa nước và máy bơm nước trị giá hơn 50 triệu đồng cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số Thôn 3 (xã Lộc Bảo).
 
Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt trao tặng quà cho người già neo đơn tại xã Lộc Bảo
Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt trao tặng quà cho người già neo đơn tại xã Lộc Bảo
 
Chiều cùng ngày, Nhóm từ thiện Nhân Tâm Việt đã đến thôn Hàng Lang (xã Lộc Phú) tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu và trao tặng 160 phần quà (bánh trung thu, lồng đèn và các loại bánh kẹo) cùng 50 phần tập vở cho các cháu thiếu nhi. Đây là những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, san sẻ yêu thương để trẻ em nghèo, trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số có một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi.
 
KHÁNH PHÚC