Các huyện, thành phố đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

06:01, 19/01/2021

(LĐ online) - Chiều 19/01/2021, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021...

(LĐ online) - Chiều 19/01/2021, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Bảo Lộc.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc tặng quà các quân nhân
Đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc tặng quà các quân nhân
 
Năm 2021, TP Bảo Lộc có 91 quân nhân làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Sư 302 (Quân Khu 7), Trung đoàn 994 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng) và một số đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7 hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong đó, có 6 đảng viên, với 3 đảng viên vinh dự được kết nạp Đảng trong quân ngũ.
 
Ông Đoàn Kim Đình – Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc tặng quà động viên các quân nhân
Ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc tặng quà động viên các quân nhân
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy đã biểu dương những thành tích các quân nhân đạt được trong thời gian làm nhiệm vụ tại các đơn vị. Kết quả hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương của các quân nhân đã góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của địa phương. Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu mong muốn, sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tích cực tham gia vào các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí Nguyễn Văn Triệu đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương thông tin về chính sách vay vốn phát triển kinh tế; chú trọng việc hướng nghiệp những ngành nghề đào tạo phù hợp; làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng TP Bảo Lộc ngày càng giàu đẹp.
 
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng quà động viên các quân nhân
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng quà động viên các quân nhân
 
Nhân dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương đã luôn dõi theo là hậu phương vững chắc để họ cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời, hứa sau khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Lãnh đạo TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các quân nhân xuất ngũ; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới Tân Sửu tới các quân nhân và gia đình.
 
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng quà động viên các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng quà động viên các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
 
Lãnh đạo huyện Cát Tiên tặng hoa và quà cho các quân nhân Ảnh: NGÂN HẬU
Lãnh đạo huyện Cát Tiên tặng hoa và quà cho các quân nhân Ảnh: NGÂN HẬU
 
Chiều cùng ngày, các huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên cũng đã tổ chức lễ đón và gặp mặt các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương. Trong đó, huyện Đạ Huoai có 38 quân, huyện Đạ Tẻh có 47 quân nhân và huyện Cát Tiên có 41 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương trong năm 2021. Dịp này, lãnh đạo các địa phương đã gửi lời biểu dương và nhắn nhủ tới các quân nhân tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” để phấn đấu học tập, rèn luyên và lao động cùng chung sức, chung lòng xây dựng quê hương. Các địa phương cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa động viên các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trở về địa phương.
 
HẢI ĐƯỜNG