Trao 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

10:05, 20/05/2021

(LĐ online) - Sáng 20/5, tại huyện Đạ Tẻh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình trao quà...

(LĐ online) - Sáng 20/5, tại huyện Đạ Tẻh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tháng Nhân đạo năm 2021.
 
Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đạ Tẻh
Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đạ Tẻh
 
Tại đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 50 suất quà (1.000.000 đồng/suất) và tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Theo Hội Chữ thấp đỏ tỉnh, với thông điệp “Vì một cộng đồng an toàn”, Tháng Nhân đạo năm 2021 được thực hiện trong tháng 5; trong đó, hai tuần cao điểm là từ ngày 8/5 (Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế) đến ngày 19/5 (Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và là Chủ tịch Danh dự đầu tiên của Hội). Trong tháng, các cấp Hội đã tăng cường các hoạt động chăm sóc sức khỏe Nhân dân, hướng tới các hoạt động an sinh xã hội; tiếp tục nâng cao nhận thức cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tăng cường vận động nguồn lực chung tay phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới, hỗ trợ đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
 
Được biết đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”. Đồng thời, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Cũng tại chương trình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, và khích lệ tinh thần tiếp tục lao động sản xuất vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
THÂN HIỀN