Tặng quà cho thiếu nhi trong các gia đình đang thực hiện cách ly tại nhà

06:06, 01/06/2021

(LĐ online) - Ngày 1/6, chị Thái Thu Thắm - Bí thư Đoàn Phường 3, thành phố Đà Lạtthông tin, thiết thực chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6...

(LĐ online) - Ngày 1/6, chị Thái Thu Thắm - Bí thư Đoàn Phường 3, thành phố Đà Lạt thông tin, thiết thực chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 trong tình hình dịch Covid-19, Đội tình nguyện “Hoa phượng đỏ” Phường 3, phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Phường 3 tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi trong các gia đình đang thực hiện cách ly tại nhà trên địa bàn phường. Việc thăm hỏi, tặng quà được thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
 
Tặng quà cho các em thiếu nhi trong các gia đình đang thực hiện cách ly tại nhà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Tặng quà cho các em thiếu nhi trong các gia đình đang thực hiện cách ly tại nhà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
 
Với sự chung tay của Thành đoàn Đà Lạt; của cấp ủy, chính quyền, tổ chức Mặt trận và các đoàn thể tại địa phương, Đội tình nguyện “Hoa phượng đỏ”  đã đến thăm và tặng những phần quà cho 8 em thiếu nhi trong các gia đình đang thực hiện cách ly tại nhà trên địa bàn phường, gồm: sách vở, bút, thước, vở tập tô, bánh kẹo, thú bông, tiền mặt… Đặc biệt, quà tặng còn có những hộp sữa hưởng ứng chương trình “Một triệu ly sữa” - đồng hành cùng thiếu nhi do Hội đồng đội Trung ương phát động, với tinh thần san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19 để “không ai bị bỏ lại phía sau”. Đây là những món quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi trong ngày tết của mình, đồng thời, nhằm động viên tinh thần và đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19.
 
Trước đó, Đoàn Phường 3 cũng đã đến thăm và tặng quà cho 7 học sinh do Đoàn Phường nhận đỡ đầu đang theo học tại các trường trên địa bàn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. 
 
VIỆT HÙNG