Đam Rông: Trao học bổng Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ

10:07, 05/07/2021

(LĐ online) - Ngày 5/7, ông Ông Võ Văn Cường - Giám đốc Điện lực huyện Đam Rông cho biết: Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần chia sẻ những khó khăn với các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập...

(LĐ online) - Ngày 5/7, ông Ông Võ Văn Cường - Giám đốc Điện lực huyện Đam Rông cho biết: Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần chia sẻ những khó khăn với các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, Điện lực Đam Rông đã phối hợp với Huyện Đoàn, Trường THPT Đạ Tông tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi, trao học bổng Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ huyện Đam Rông.
 
20 suất học bổng đã được Điện lực Đam Rông trao cho các em học sinh tại Trường THPT Đạ Tông
20 suất học bổng đã được Điện lực Đam Rông trao cho các em học sinh tại Trường THPT Đạ Tông
 
Tại buổi trao học bổng, Điện lực Đam Rông đã tiến hành trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh vượt khó tại Trường THPT Đạ Tông. Đây là món quà ý nghĩa, chia sẻ được phần nào những khó khăn, vất vả của các em học sinh, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống, đặc biệt là vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. 
 
Trong thời gian tới, Điện lực Đam Rông sẽ tích cực đóng góp, xây dựng quỹ học bổng cho học sinh vượt khó ngày càng lớn mạnh, góp phần giúp đỡ, hỗ trợ được nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống vươn lên trong học tập.
 
HOÀNG SA