Bảo Lộc: 500 phần quà tặng người khó khăn

12:08, 22/08/2021

(LĐ online) - Sáng 22/8, tại Khối Mặt trận các đoàn thể, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình "500 phần quà nghĩa tình" hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn toàn thành phố.

(LĐ online) - Sáng 22/8, tại Khối Mặt trận các đoàn thể, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình “500 phần quà nghĩa tình” hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn toàn thành phố.
 
Đại diện Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn
 
500 phần quà nghĩa tình được trao tận tay tới các hoàn cảnh khó khăn như công nhân lao động nghèo, lao động tự do khó khăn, hộ nghèo, người già neo đơn, người bán vé số, bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em nghèo trên địa bàn toàn TP Bảo Lộc. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 330 ngàn đồng/phần. Số quà trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn dịp này được Liên đoàn Lao động và Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc kết nối vận động sự đóng góp của các doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn.
 
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ thành phố phát phiếu nhận quà theo giờ để tránh tập trung đông người; đồng thời, bố trí các tình nguyện viên hỗ trợ người dân đến nhận quà khai báo y tế, sát khuẩn tay và kiểm tra thân nhiệt đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Đây là chương trình phúc lợi hướng về những đối tượng dễ bị tổn thương do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP Bảo Lộc. Qua đó, tạo động lực cho các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống góp phần cùng địa phương thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội; đồng thời, xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái để cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.
 
KHÁNH PHÚC