Cát Tiên: Tặng sách giáo khoa tiếp sức học sinh đến trường

11:08, 26/08/2021

(LĐ online) - Ngày 26/8, chị Nguyễn Thị Hồng Anh - Bí thư Huyện Đoàn Cát Tiên cho biết: Nhằm kịp thời hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trước thềm trong năm học mới...

(LĐ online) - Ngày 26/8, chị Nguyễn Thị Hồng Anh - Bí thư Huyện Đoàn Cát Tiên cho biết: Nhằm kịp thời hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trước thềm trong năm học mới, Huyện Đoàn Cát Tiên đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”, trao tặng hơn 200 bộ sách giáo khoa, vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh. 
 
Đoàn Thanh niên xã Gia Viễn đã tới thăm và tặng đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Đoàn Thanh niên xã Gia Viễn đã tới thăm và tặng đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
 
Theo chị Nguyễn Thị Hồng Anh, cứ vào mỗi dịp trước thềm năm học mới, Ban Chấp hành Huyện Đoàn, Hội đồng Đội từ huyện đến các cấp cơ sở phối hợp với các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm dành tặng các suất quà là sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, học sinh gia đình chính sách trên địa bàn huyện. 
 
Năm nay, chương trình “Tiếp sức đến trường”  được Huyện Đoàn Cát Tiên phát động đã nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng tại tất cả các Chi Đoàn xã, thị trấn trên địa bàn. Đến nay, chương trình đã trao hơn 200 bộ sách giáo khoa, vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh. 
 
Đây là những phần quà ý nghĩa, dành tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp năm học mới. Qua đó, kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.
 
HOÀNG SA