Đạ Tẻh: Thêm "Chuyến xe yêu thương" hướng về người dân vùng dịch

09:08, 04/08/2021

(LĐ online) - Ngày 4/8, ông Nguyễn Văn Tuyên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh cho biết: Chỉ sau 2 ngày phát động, đến sáng nay 4/8, chương trình "Chuyến xe yêu thương" của huyện Đạ Tẻh đã nhận được sự ủng hộ của cán bộ, Nhân dân tại tất cả các đơn vị xã, thị trấn...

(LĐ online) - Ngày 4/8, ông Nguyễn Văn Tuyên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh cho biết: Chỉ sau 2 ngày phát động, đến sáng nay 4/8, chương trình “Chuyến xe yêu thương” của huyện Đạ Tẻh đã nhận được sự ủng hộ của cán bộ, Nhân dân tại tất cả các đơn vị xã, thị trấn với tổng số 23 tấn gạo, hơn 20 tấn nông sản (gồm các loại rau, củ, quả), 300 thùng mì tôm, 14 thùng dầu ăn, các nhu yếu phẩm khác và hơn 100 triệu đồng tiền mặt. 
 
Chất hàng hóa lên “Chuyến xe yêu thương” hỗ trợ người dân vùng dịch
Chất hàng hóa lên “Chuyến xe yêu thương” hỗ trợ người dân vùng dịch
 
Theo ông Nguyễn Văn Tuyên, chương trình “Chuyến xe yêu thương" được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh phát động cùng các đoàn thể, tổ chức tôn giáo và người dân huyện tiếp tục thực hiện, nhằm hỗ trợ rau, củ, quả, nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu, bệnh nhân tại các tỉnh tâm dịch như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
 
Chương trình đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp của chính quyền và sự vào cuộc tích cực của MTTQ và các đoàn thể cơ sở, sự đồng thuận của Nhân dân. Sau 2 ngày vận động, đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận 22 tấn gạo, hơn 20 tấn nông sản gồm các loại rau, củ, quả, 300 thùng mì tôm, 14 thùng dầu ăn, các nhu yếu phẩm khác và hơn 100 triệu đồng tiền mặt.
 
Ngay từ sáng sớm ngày 4/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh cùng các đoàn thể, tổ chức tôn giáo và người dân huyện đã tiến hành bốc xếp hàng hóa lên xe để kịp thời chuyển số hàng hóa nông sản vận động được đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh và Bình Dương. 
 
“Đây là chân tình của người dân Đạ Tẻh gửi gắm cho bà con đồng hương và người dân TP Hồ Chí Minh, mong tất cả chúng ta sớm vượt qua đại dịch để trở lại với cuộc sống bình thường. Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ tiếp tục đồng hành, kêu gọi các nhà hảo tâm, nhà tài trợ hướng về TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ những món quà, nhu yếu phẩm cho bà con xa quê” - ông Tuyên cho hay.
 
HOÀNG SA