Agribank Lâm Đồng trao tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

07:09, 22/09/2021

(LĐ online) - Ngày 22/9, Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch tổ chức trao tài trợ thiết bị y tế, trị giá hơn 402 triệu đồng,...

(LĐ online) - Ngày 22/9, Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch tổ chức trao tài trợ thiết bị y tế, trị giá hơn 402 triệu đồng, bao gồm: 1 thiết bị phẫu thuật Laser CO2 (xuất xứ Hàn Quốc), 2 máy tạo Oxy (Mỹ), 1 máy điện tim 6 kênh (Nhật), 2 máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Đức).
 
Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng trao biểu trưng tài trợ cho Bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch có sự chứng kiến của ông Đào Thành Trung– Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng (thứ 3 từ trái sang)
Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng trao biểu trưng tài trợ cho Bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch có sự chứng kiến của ông Đào Thành Trung - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng (thứ 3 từ trái sang)
 
Phát biểu tại lễ trao tài trợ, ông Nguyễn Xuân Hoà - Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng, cho biết: Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng ngoài hoạt động kinh doanh, luôn có những hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Trân trọng những cống hiến và cố gắng của ngành y với chức năng cứu người cao cả từ xưa và nhất là hiện nay, lực lượng y tế chính là đội ngũ trên tuyến đầu chống dịch, Agribank Lâm Đồng luôn nỗ lực, mong muốn đồng hành cùng ngành y, qua các chương trình tổ chức trao tài trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện trên địa bàn. Khoản tài trợ hôm nay không lớn, nhưng là nỗ lực và tình cảm của cán bộ, người lao động Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng và hy vọng sẽ có cơ hội đóng góp nhiều hơn, để tiếp tục chia sẻ khó khăn và góp phần cùng đội ngũ y tế chăm lo sức khỏe Nhân dân. 
 
Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thanh Liêm - Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch, trân trọng cảm ơn tình cảm của cán bộ, người lao động Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã dành kinh phí hỗ trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện. Đây là món quà rất thiết thực và ý nghĩa, đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của Ngân hàng. Các trang thiết bị y tế do Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng tài trợ sẽ được sử dụng tại Khoa Cận lâm sàng, Khoa Nội và Khoa Phục hồi chức năng. Bệnh viện cam kết sẽ sử dụng khoản tài trợ đúng mục đích, hiệu quả trong quá trình chăm sóc, khám chữa bệnh cho người dân và mong muốn Agribank sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện trong thời gian tới.
 
Ông Đào Thành Trung - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng, cảm ơn tình cảm và nỗ lực của Agribank Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã dành cho ngành y tế những khoản tài trợ thiết thực. Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch có 25 năm hoạt động, được đầu tư khá nhiều trang thiết bị. Nhưng, điều kiện khoa học công nghệ và trang thiết bị y tế ngày càng phát triển, tiên tiến và hiện đại; cũng như trong tình hình dịch bệnh Covid hoành hành hiện nay - tất cả các nguồn lực đều dành cho tuyến đầu phục vụ công tác phòng chống dịch, thì việc được đầu tư trang thiết bị y tế mới là nhu cầu thiết thực, hỗ trợ rất nhiều cho công tác khám chữa bệnh. Các trang thiết bị tài trợ hôm nay về giá trị không nhiều, nhưng cũng chiếm hơn 1/10 khoản chi tài trợ an sinh xã hội trong năm nay của Agribank Lâm Đồng và là nguồn tài sản quan trọng đối với Bệnh viện Y học cổ truyền. Vì vậy, anh chị em hãy sử dụng thật hiệu quả để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân; từ đó, xây dựng thương hiệu của cơ sở khám chữa bệnh y học cổ truyền; đồng thời, cũng là cách xây dựng và giữ gìn mối quan hệ gắn bó giữa doanh nghiệp và Bệnh viện. Mong Agribank chi nhánh Lâm Đồng sẽ tiếp tục phát triển trong điều kiện mới và có nhiều đóng góp hơn cho xã hội, cho cộng đồng và ngành y tế.
 
LÊ HOA