Tăng cường quản lý tần số vô tuyến điện

05:10, 22/10/2021

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết: Thực hiện Chương trình phối hợp đã được ký kết giữa Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh...

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết: Thực hiện Chương trình phối hợp đã được ký kết giữa Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Sở đã tăng cường phối hợp công tác quản lý tần số vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Theo đó, công tác thanh tra, kiểm tra trong quý III/2021, trên địa bàn tỉnh không có xử lý vi phạm về lĩnh vực tần số vô tuyến điện; Công tác xử lý can nhiễu, trên địa bàn tỉnh không có trường hợp xảy ra can nhiễu trong quý III.
 
Về công tác hướng dẫn hồ sơ cấp phép, thu phí và giao giấy phép cũng được thực hiện nghiêm túc. Phối hợp hướng dẫn các đơn vị hoàn thành hồ sơ đề nghị cấp, gia hạn giấy phép cho 1 đài truyền thanh không dây, 5 mạng vô tuyến điện còn lại.
 
Sở cũng đã thường xuyên đốc thúc, nhắc nhở các tổ chức, đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh chưa làm hồ sơ gia hạn giấy phép và còn nợ phí cấp phép sử dụng thiết bị tần số vô tuyến điện.
 
D.THƯƠNG