Bảo Lâm: Tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19

04:11, 30/11/2021

Vừa qua, Huyện đoàn Bảo Lâm phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm và Công ty TNHH Honda Bảo Khánh đã tổ chức tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu dân cư...

Vừa qua, Huyện đoàn Bảo Lâm phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm và Công ty TNHH Honda Bảo Khánh đã tổ chức tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu dân cư với các nội dung như vận động người dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K, các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, vận động người dân thực hiện nghiêm việc khai báo y tế khi có người từ tỉnh khác đến địa phương thu hái cà phê và giám sát, phát hiện người về địa phương từ vùng dịch không khai báo y tế, không chấp hành các quy định phòng, chống dịch... Ngoài ra, các tuyên truyền viên còn tuyên truyền, vận động người dân nâng cao cảnh giác với tội phạm trộm cắp tài sản trong mùa thu hoạch cà phê, nhằm đảm bảo an ninh - trật tự trên địa bàn huyện Bảo Lâm.
 
Qua tuyên truyền, góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng để vừa chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội.
 
TRIỀU KA