transcosmos khai trương Trung tâm Lâm Đồng - Trung tâm nearshore đầu tiên tại Việt Nam

10:11, 22/11/2021

transcosmos inc. (Trụ sở chính: Tokyo, Nhật Bản; Chủ tịch & COO: Masataka Okuda) trân trọng thông báo chính thức khai trương Trung tâm Lâm Đồng, cơ sở vận hành mới tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam...

transcosmos inc. (Trụ sở chính: Tokyo, Nhật Bản; Chủ tịch & COO: Masataka Okuda) trân trọng thông báo chính thức khai trương Trung tâm Lâm Đồng, cơ sở vận hành mới tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Đây là trung tâm nearshore đầu tiên của Công ty; đồng thời, là cơ sở vận hành thứ năm tại Việt Nam sau Trung tâm tại Hà Nội, Trung tâm Hồ Chí Minh số 1, Trung tâm Hồ Chí Minh số 2 và Trung tâm Hồ Chí Minh số 3.
 
 
Lâm Đồng là một tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, Việt Nam. Nền kinh tế nơi đây chủ yếu dựa vào nông nghiệp và du lịch. Huyện Đức Trọng có sân bay và mất khoảng 45 phút bay cũng như 6,5 giờ lái xe từ Hồ Chí Minh. Nhận thấy khu vực này có chi phí nhân sự hợp lý, nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông và ngôn ngữ chung được sử dụng rộng rãi trên khắp Việt Nam, transcosmos đã chọn huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng làm trung tâm mới. 
 
Vào tháng 8 năm 2021, trung tâm mới bắt đầu cung cấp dịch vụ Trung tâm liên lạc (Contact Center) cho một công ty Việt Nam.
 
 
Giới thiệu tổng quan về Trung Tâm Lâm Đồng
 
Tọa lạc tại số 705 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, trung tâm có diện tích 2,400 m2 với số lượng nhân sự lên đến 500.
 
Trung tâm Lâm Đồng cung cấp các dịch vụ liên quan đến Trung tâm liên lạc (contact center); dịch vụ BPO và dịch vụ Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) cho thị trường Việt Nam.
 
Công tác tuyển dụng nhân sự tại transcosmos Vietnam, Trung tâm Lâm Đồng
 
Để có thể đảm bảo về nguồn lực nhân sự cho các dự án tại Trung tâm Lâm Đồng ở hiện tại cũng như trong tương lai, transcosmos Vietnam đang mở rộng tuyển dụng ở đa dạng các vị trí như: Nhân viên chăm sóc khách hàng; trưởng nhóm chăm sóc khách hàng; nhân viên đảm bảo chất lượng cuộc gọi; giám sát viên đảm bảo chất lượng cuộc gọi, cùng những vị trí khác…    
 
Về transcosmos.inc & transcosmos Vietnam
 
Được thành lập vào năm 1966 với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, transcosmos inc. với hơn 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực thuê ngoài hiện đang có mặt tại 32 quốc gia với 172 chi nhánh trên toàn thế giới, và Việt Nam là một trong số những thị trường đầy tiềm năng cho sự phát triển của transcosmos trong tương lai.
 
Từ giai đoạn đầu cho đến nay, chúng tôi đều lấy sự kết hợp giữa những sự ưu việt ở “con người” với sự tân tiến của “công nghệ” để nâng cao sức mạnh cạnh tranh của khách hàng, bằng cách cung cấp những dịch vụ cao cấp và có giá trị là mục tiêu hoạt động. 
 
Hơn nữa, tiếp nối sự mở rộng thị trường thương mại điện tử trên quy mô toàn cầu, transcosmos cũng cung cấp Dịch vụ Thương mại Điện tử Toàn cầu One-stop toàn diện để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của khách hàng cho người tiêu dùng tại 48 quốc gia/ khu vực trên toàn cầu. transcosmos đặt mục tiêu trở thành “Đối tác chuyển đổi kỹ thuật số toàn cầu” của khách hàng, hỗ trợ khách hàng chuyển đổi bằng cách tận dụng công nghệ kỹ thuật số, đáp ứng với môi trường kinh doanh luôn thay đổi. 
 
 
Thông tin liên hệ transcosmos Vietnam Co., Ltd (Lâm Đồng)
 
 
Trang thông tin chính thức của transcosmos Vietnam:
 
Trang tuyển dụng chính thức của transcosmos Vietnam:
 
Số điện thoại liên hệ: 0896 405 705
 
Email liên hệ: pr@trans-cosmos.com.vn