Lãnh đạo huyện Lạc Dương thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị, gia đình chính sách tiêu biểu

06:01, 25/01/2022
(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 25/1, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương đã đến thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị, gia đình chính sách tiêu biểu, các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.  
 
Đồng chí Sử Thanh Hoài – Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương thăm, chúc tết Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện
Đồng chí Sử Thanh Hoài – Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương thăm, chúc tết Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện
 
Huyện Lạc Dương đã tổ chức 6 đoàn do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đến thăm 20 gia đình chính sách tiêu biểu, 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 19 đơn vị trực tết tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc toàn thể gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và thế hệ trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, các gia đình khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đại diện các gia đình bày tỏ sự cảm ơn đối với các cấp ủy, chính quyền đã quan tâm và hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương, cùng với nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
 
Đối với các cơ quan, đơn vị nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận những nỗ lực trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong năm 2021 và chúc sức khỏe toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, người lao động đơn vị năm mới giành nhiều thắng lợi mới. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các đơn vị phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Phạm Triều – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương thăm, chúc tết đảng viên 50 năm tuổi Đảng Lê Thanh Nghị  (Tổ dân phố Lang Biang, thị trấn Lạc Dương)
Đồng chí Phạm Triều – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương thăm, chúc tết đảng viên 50 năm tuổi Đảng Lê Thanh Nghị (Tổ dân phố Lang Biang, thị trấn Lạc Dương)
 
Thường trực Huyện ủy Lạc Dương cũng đến thăm, chúc tết các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng trở lên trên địa bàn. Qua đó, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo các đoàn đã tặng quà cho các gia đình chính sách với 700 ngàn đồng/phần (tiền mặt 500 ngàn đồng và quà 200 ngàn đồng), các gia đình khó khăn với 2 triệu đồng/hộ (1 triệu tiền mặt và quà 1 triệu đồng), các đơn vị trực tết 2,5 triệu đồng/đơn vị (1,5 triệu quà và 1 triệu tiền mặt). Qua đó, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự tri ân của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, sự quan tâm đối với các gia đình khó khăn và các cơ quan, đơn vị trong dịp tết đến xuân về. 
 
TUẤN HƯƠNG