Trao 200 suất quà tết cho người nghèo tại vùng đồng bào DTTS

12:01, 02/01/2022
(LĐ online) - Ngày 2/1, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt tổ chức chương trình tặng tặng quà tết cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bảo Thuận (Di Linh) và xã Tu Tra (Đơn Dương).
 
Chương trình trao quà tết cho người nghèo, đồng bào DTTS khó khăn tại 2 xã Bảo Thuận (Di Linh) và Tu Tra (Đơn Dương)
Chương trình trao quà tết cho người nghèo, đồng bào DTTS khó khăn tại 2 xã Bảo Thuận (Di Linh) và Tu Tra (Đơn Dương)
 
Để đảm bảo cho Nhân dân vui xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022, toàn lực lượng Công an Lâm Đồng đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó, Công an tỉnh Lâm Đồng gồm các Phòng PA02, PV05, PC01 phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt và các đơn vị tài trợ gồm: Chùa Lá (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), Chùa Tâm Ấn, Chùa Tuệ Quang, Thiền viện Trúc Lâm (TP Đà Lạt) đã trao tặng 200 suất quà tết, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào DTTS tại xã Bảo Thuận, huyện Di Linh và xã Tu Tra, huyện Đơn Dương.
 
 Ông K’ Rỏi - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Bảo Thuận, huyện Di Linh cho biết: Hoạt động tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc thể hiện đạo lý tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”. Những món quà của đoàn công tác Công an tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt và các đơn vị tài trợ sẽ giúp người dân khó khăn trên địa bàn xã vui xuân đón tết được đầy đủ, trọn vẹn.
 
AN NHIÊN