Đạ Huoai: Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

11:03, 26/03/2022
(LĐ online) - Sáng 26/3, 350 đoàn viên, thanh niên của huyện Đạ Huoai đã ra quân Ngày Chủ nhật Xanh nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).
 
Các đoàn viên, thanh niên đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm trên Quốc lộ 20, Tỉnh lộ 721, các tuyến đường thanh niên tự quản. Đây là hoạt động thường xuyên, ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Đạ Huoai nhằm giữ môi trường sống trong lành, góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng xanh – sạch – đẹp.
 
Cùng với đó, ở một số Đoàn xã đã tổ chức Chương trình Ngày em vào Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là những thanh, thiếu niên ưu tú. Tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn đã tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên Đoàn, kết nạp đội viên Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. 
 
Tại các chi đoàn đã thực hiện tổ chức sinh hoạt Đoàn theo chủ đề Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với các hình thức trực tuyến. Qua các buổi sinh hoạt đã giúp đoàn viên thanh niên nắm bắt về ý nghĩa lịch sử và tầm quan trọng của ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 
 
ĐỨC TÚ