Hội nghị truyền thông về hoạt động Công đoàn năm 2022

04:03, 21/03/2022
(LĐ online) - Ngày 21/3, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị truyền thông về hoạt động Công đoàn năm 2022 và Giải Báo chí về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, năm 2021 - 2022. 
 
Hội nghị truyền thông về hoạt động Công đoàn năm 2022
Hội nghị truyền thông về hoạt động Công đoàn năm 2022
 
Hội nghị có sự tham gia của đông đảo phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cũng như cộng tác viên báo chí tỉnh Lâm Đồng.
 
Trong hội nghị, đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh giới thiệu, thông tin một số văn bản mới của Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn. Đồng thời, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng giới thiệu chi tiết về Giải Báo chí về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, năm 2021-2022. 
 
Thông tin về hoạt động trọng tâm năm 2022 của Công đoàn, các điển hình của phong trào công nhân và hoạt động công đoàn cũng được đưa ra thảo luận, chia sẻ. Đồng chí Hoàng Liên khẳng định, trong giai đoạn mới, tổ chức Công đoàn phải chủ động đổi mới, thay đổi toàn diện, hoạt động có chiều sâu, đáp ứng được nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó; đồng thời, xứng đáng là tổ chức của giai cấp công nhân.
 
Hoạt động truyền thông là một trong những nhiệm vụ được LĐLĐ chú trọng và tích cực thay đổi, đa dạng hóa thông tin và phương pháp truyền thông. Việc phối kết hợp giữa các cơ quan báo chí và tổ chức công đoàn trong chia sẻ, định hướng thông tin được đồng chí Hoàng Liên nhấn mạnh là hoạt động rất quan trọng, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng tiến bộ.
 
Giải  Báo chí về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, năm 2021 - 2022 là giải báo chí viết về hoạt động công đoàn, các tấm gương cá nhân, tập thể, mô hình hay trong hoạt động công đoàn cũng như mọi hoạt động liên quan đến đời sống công nhân, ngườ lao động. Giải chào đón mọi tác phẩm báo chí viết về đề tài công nhân và tổ chức công đoàn từ các nhà báo chuyên nghiệp, các cộng tác viên cũng như công đoàn viên. 
 
D.Q