Đà Lạt tiếp nhận màn hình điện tử tại Quảng trường Lâm Viên

05:04, 25/04/2022
(LĐ online) - Chiều 25/4, UBND TP Đà Lạt tổ chức buổi tiếp nhận công trình màn hình điện tử do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ cho thành phố tại Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt.
 
Tập đoàn Hoa Sen bàn giao công trình màn hình điện tử tại Quảng trường Lâm Viên cho UBND TP Đà Lạt
Tập đoàn Hoa Sen bàn giao công trình màn hình điện tử tại Quảng trường Lâm Viên cho UBND TP Đà Lạt
 
Tại buổi tiếp nhận, đại diện Tập đoàn Hoa Sen đã báo cáo nhanh về quá trình thi công công trình màn hình điện tử với chiều cao 21 m, chiều rộng 15 m. Màn hình được điều khiển trực tuyến từ xa, có thể chiếu hình ảnh và âm thanh như tivi; livestream trực tuyến và quảng cáo. Công trình đã hoàn công và chạy thử nghiệm từ ngày 15/3 cho đến nay. Công trình màn hình điện tử có nút tắt khẩn cấp khi gặp sự cố và sẽ có đội ngũ kỹ thuật của Tập đoàn Hoa Sen xử lý ngay trong 48 giờ. 
 
Thay mặt cho lãnh đạo thành phố, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt cám ơn sự quan tâm và đầu tư của Tập đoàn Hoa Sen cho TP Đà Lạt. Thông qua hệ thống màn hình điện tử nói trên, TP Đà Lạt sẽ có nhiều cơ hội để phục vụ công tác chính trị, quảng bá các sản phẩm đặc sản của địa phương, phục vụ cho người dân Đà Lạt và du khách trong và ngoài nước khi có dịp ghé thăm Đà Lạt.  
 
N.THU