Di Linh: Tập huấn triển khai cuộc thi Đấu trường toán học

05:04, 27/04/2022
Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Di Linh cho biết, đơn vị vừa triển khai tập huấn cuộc thi  “Đấu trường toán học VioEdu” cho 100 cán bộ quản lý, giáo viên các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Đây là cuộc thi dành cho học sinh khối tiểu học và THCS, gồm 4 vòng thi (sơ loại, cấp trường, huyện, tỉnh) thi đấu bằng hình thức trực tuyến. 
 
Qua buổi tập huấn học viên đã nắm được thể lệ sân chơi, thời gian tổ chức các vòng thi, cách tạo tài khoản cho học sinh. Đấu trường toán học VioEdu với mục đích là tạo sân chơi bổ ích, lý thú, góp phần củng cố và nâng cao kiến thức, nuôi dưỡng niềm đam mê và lan toả tình yêu toán học, là cầu nối để giáo viên và học sinh đến với con đường tri thức. Qua đó, nâng cao chất lượng giảng dạy và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu toán học. 
 
Theo đó, học sinh tham gia hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, miễn phí, với mục tiêu củng cố kiến thức và cọ xát, học đến đâu, thi đến đó, không áp lực thành tích. Đồng thời, thông qua cuộc thi, học sinh có cơ hội rèn luyện các kỹ năng công nghệ thông tin. 
 
HOÀNG YÊN