Trường Mầm non Đồng Nai đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

05:09, 05/09/2022
(LĐ online) - Ngày 5/9, Trường Mầm Non Đồng Nai (thị trấn Cát Tiên) long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. 
 
Đồng chí Đặng Trí Dũng trao bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Ban Giám hiệu Trường Mầm non Đồng Nai
Đồng chí Đặng Trí Dũng trao bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Ban Giám hiệu Trường Mầm non Đồng Nai
 
Đến dự và chia vui với nhà trường có đồng chí Đặng Trí Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên; đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện. 
 
Trường Mầm non Đồng Nai hiện có 10 nhóm lớp, với tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 33 người; 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó khối lớp lá có trình độ đại học đạt 100%. Với sự nỗ lực phấn đấu bền bỉ không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Đồng Nai, hàng năm, tập thể cán bộ, giáo viên luôn phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 
Đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên trao tặng lẵng hoa và giấy khen cho tập thể nhà trường
Đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên trao tặng lẵng hoa và giấy khen cho tập thể nhà trường
 
Bên cạnh đó, nhà trường đã chú trọng xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Trường có quy mô các lớp được thiết kế theo tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia đáp ứng được nhu cầu vui chơi học tập cho trẻ và đáp ứng điều kiện cho trẻ học bán trú, trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi của trường được trang cấp đầy đủ theo quy định do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Đây là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi.
 
Với những kết quả và thành tích đạt được, ngày 6/6/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã ký quyết định công nhận Trường Mầm non Đồng Nai đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây là động lực giúp nhà trường tiếp tục đi lên, xây dựng là một điểm sáng của các trường mầm non trên địa bàn tỉnh.
 
HOÀNG SA