Đức Trọng: Trường Mẫu giáo Đà Loan đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

02:09, 05/09/2022
(LĐ online) - Ngày 5/9, Trường Mẫu giáo Đà Loan (xã Đà Loan, huyện Đức Trọng) đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới và đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. 
 
Đồng chí Lê Nguyên Hoàng - Phó Chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho Trường Mẫu giáo Đà Loan
Đồng chí Lê Nguyên Hoàng - Phó Chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho Trường Mẫu giáo Đà Loan
 
Trường Mẫu giáo Đà Loan được thành lập năm 1997, có 1 điểm chính và 3 điểm trường, có 8 lớp học với 272 học sinh đang theo học. Một số kết quả nổi bật của nhà trường có thể kể đến như: Tỷ lệ huy động học sinh ra lớp đầu năm học ở các lớp đạt 100%; công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi được duy tì và đẩy mạnh; đội ngũ giáo viên có trình độ đạt chuẩn trở lên là 100%, tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở chiếm 65,6%. 
 
Bên cạnh đó, nhà trường đã thực hiện tốt việc đổi mới cơ chế tài chính, sử dụng hiệu quả các nguồn lực đầu tư, kết hợp với công tác xã hội hóa giáo dục để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.
 
Với những kết quả đã đạt được, tại Lễ Khai giảng năm học mới, trường Mẫu giáo Đà Loan đã vinh dự đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I của UBND tỉnh và Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục của Sở Giáo dục và Đào tạo.
 
N.MINH