Tuyên dương Bí thư chi Đoàn giỏi

02:06, 10/06/2016

(LĐ online) - Tối 9/6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương Bí thư chi Đoàn giỏi toàn tỉnh lần thứ I. 

(LĐ online) - Tối 9/6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương Bí thư chi Đoàn giỏi toàn tỉnh lần thứ I. 
 
Trao giấy chứng nhận Bí thư chi đoàn giỏi
Trao giấy chứng nhận Bí thư chi Đoàn giỏi
Chi Đoàn là tổ chức tế bào của Đoàn, là nền tảng quan trọng để xây dựng tổ chức Đoàn các cấp vững mạnh. Trong những năm qua, đội ngũ Bí thư các chi đoàn cơ sở đã từng bước chuẩn hoá và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, xây dựng chi đoàn vững mạnh, không có thôn, buôn, tổ dân phố “trắng” tổ chức Đoàn, và không tái “trắng”, đưa phong trào tuổi trẻ của tỉnh ngày càng phát triển bền vững. 
 
25 bí thư chi đoàn giỏi được tuyên dương đại diện cho 3.652 bí thư chi đoàn trong toàn tỉnh được bình chọn từ tất cả các cơ sở Đoàn. Đây là  những tấm gương “thủ lĩnh” thanh niên giàu nhiệt huyết, đi đầu trong mọi hoạt động phong trào Đoàn... Với sự năng động, sáng tạo, các bí thư chi đoàn đã có nhiều mô hình mới, cách làm hay, nhiệt tình gương mẫu trong cuộc sống, công tác, “truyền lửa” nhiệt huyết cho các bạn trẻ cùng học tập, noi theo.
 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã biểu dương, ghi nhận: Mọi sự phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh chính trị đều có bàn tay, khối óc đóng góp của thanh niên; trong đó những thủ lĩnh thanh niên là lá cờ đầu quy tụ đoàn viên thanh niên góp sức trẻ vào những thành công chung. Trong thời gian tới,  Lâm Đồng vẫn còn có những khó khăn, rất cần sức trẻ và nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên, các Bí thư chi Đoàn cần tiếp tục không ngừng cống hiến để đoàn kết tập hợp thanh niên đóng góp sức trẻ xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, giàu đẹp.
 
Nhân dịp này, TW Đoàn đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đoàn viên Cao Minh Ngọc (Công an Lâm Đồng) đã dũng cảm cứu người đuối nước ở hồ Xuân Hương. 
 
QUỲNH UYỂN