Bảo Lâm: Công trình thanh niên trồng 5 ha rừng tại B'Lá

05:07, 07/07/2016

Thực hiện công trình thanh niên năm 2016, Huyện Đoàn Bảo Lâm đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bảo Lâm tổ chức ra quân thực hiện Công trình Thanh niên trồng rừng và trồng cây phân tán. 

Thực hiện công trình thanh niên năm 2016, Huyện Đoàn Bảo Lâm đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bảo Lâm tổ chức ra quân thực hiện Công trình Thanh niên trồng rừng và trồng cây phân tán. Theo đó, Đoàn Thanh niên sẽ thực hiện trồng 5 ha rừng tại xã B’Lá và trồng 3.000 cây keo lá tràm quanh sân bóng đá của xã, trụ sở UBND xã, các trục đường liên thôn, liên xóm, dọn vệ sinh, thu gom rác thải trên địa bàn xã B’Lá. Công trình thanh niên của tuổi trẻ Bảo Lâm huy động hơn 1.000 thanh niên trong huyện tham gia thực hiện và hoàn thành trong 15 ngày (1 - 15/7/2016).
 
Đây là công trình có ý nghĩa lớn, là hành động thiết thực của thanh niên nhằm phủ xanh đất trống, đồi trọc, chống xói mòn, thiên tai lũ lụt, tích cực ứng phó với biến đổi khí hậu, mang lại môi trường sống trong lành cho con người. Sau khi trồng, 5 ha rừng và 3.000 cây phân tán sẽ được chăm sóc, phát quang tạo ánh sáng để cây sống được và phát triển tốt, đảm bảo hiệu quả và ý nghĩa của công trình.                         
 
Q.UYỂN