Vận động gần 300 triệu đồng trao học bổng cho sinh viên nghiên cứu khoa học

04:08, 26/08/2016

Anh Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Đoàn Trường Đại học Đà Lạt cho biết, từ đầu năm 2016 đến nay, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Phòng công tác sinh viên nhà trường đã vận động các đơn vị như Mobiphone Chi nhánh Lâm Đồng, Viễn thông Lâm Đồng, Quỹ học bổng Đồng hành, các ngân hàng và doanh nghiệp... tài trợ 100 suất học bổng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng cho các quỹ học bổng của trường. 

Anh Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Đoàn Trường Đại học Đà Lạt cho biết, từ đầu năm 2016 đến nay, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Phòng công tác sinh viên nhà trường đã vận động các đơn vị như Mobiphone Chi nhánh Lâm Đồng, Viễn thông Lâm Đồng, Quỹ học bổng Đồng hành, các ngân hàng và doanh nghiệp... tài trợ 100 suất học bổng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng cho các quỹ học bổng của trường. Từ đó đã trao tặng cho những đoàn viên - sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như đoạt các giải trong nghiên cứu khoa học.
 
Được biết, trong năm học 2015 - 2016, hoạt động nghiên cứu khoa học trong đoàn viên, cán bộ trẻ và sinh viên Trường Đại học Đà Lạt phát triển mạnh mẽ, với 41 đề tài đăng ký và được báo cáo. Đoàn trường - Hội Sinh viên trường tham mưu cho Ban Giám hiệu và Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế tổ chức thành công hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường. Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học các cấp được thành lập và tiến hành nghiệm thu các đề tài do cán bộ trẻ của trường thực hiện. 
 
HOÀNG YÊN