Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh ra quân Tháng thanh niên năm 2021

11:02, 27/02/2021

(LĐ online) - Sáng 27/2, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức ra quân Tháng thanh niên năm 2021 với chủ đề "Tự hào truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh". 

(LĐ online) - Sáng 27/2, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức ra quân Tháng thanh niên năm 2021 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”. 
 
Phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19
Phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19
 
Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã phát động, kêu gọi các cấp bộ Đoàn trong Khối tích cực phát động, triển khai và thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa; các cán bộ, đoàn viên, thanh niên thể hiện vai trò trách nhiệm của mình, tham gia cùng chính quyền địa phương xây dựng nếp sống văn hóa, có thái độ ứng xử văn minh, lịch sự trong công sở cũng như trong sinh hoạt cộng đồng. 
 
Bên cạnh đó, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cũng phát động toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Khối tích cực phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tham gia có hiệu quả các hoạt động bằng những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực góp phần xây dựng quê hương Lâm Đồng ngày càng giàu đẹp. 
 
Qua các hoạt động Tháng thanh niên 2021 cũng nhằm tạo đợt thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng với những hành động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). 
 
Dịp này, các đoàn viên, thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã tổ chức ra quân phát hơn 1.000 khẩu trang miễn phí và hơn 2.000 tờ rơi, dùng xe loa, pano, áp phích tuyên truyền phòng chống Covid-19 cho người dân và du khách trên địa bàn Đà Lạt; đồng thời, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt phần mềm BlueZone và khai báo y tế để để góp phần phòng tránh dịch Covid-19. 
 
DUY NGUYỄN