Tuổi trẻ Bảo Lâm tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách

06:07, 27/07/2021

(LĐ online) - Chiều 27/7, chị Hoàng Thị Mỹ Hằng - Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm cho biết, những ngày qua, tuổi trẻ địa phương đã tới thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn...

(LĐ online) - Chiều 27/7, chị Hoàng Thị Mỹ Hằng - Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm cho biết, những ngày qua, tuổi trẻ địa phương đã tới thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn. Đây là hoạt động được tuổi trẻ địa phương thực hiện nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021) nhằm tri ân, biết ơn các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của dân tộc.
 
Tuổi trẻ Bảo Lâm thăm, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Xê
Tuổi trẻ Bảo Lâm thăm, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Xê
 
Theo đó, tuổi trẻ địa phương đã tới thăm, tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Xê (ngụ tại xã Lộc Thành) và Mẹ Trần Thị Hữu (ngụ tại xã Lộc Nam). Tại đây, đại diện tuổi trẻ địa phương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng cho Tổ quốc; đồng thời, gửi lời động viên chân thành và chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe, sống hạnh vui tươi bên con cháu. Huyện Đoàn Bảo Lâm đã trao tặng các phần quà (trị giá 1 triệu đồng/phần) để tri ân công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng.
 
Cùng với đó, tuổi trẻ huyện Bảo Lâm cũng đã tới thăm và tặng quà 45 gia đình chính sách trên địa bàn. Tại các gia đình đến thăm, tuổi trẻ địa phương đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc trước những hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh và người có công với mạng; đồng thời, trao tặng quà cho các gia đình chính sách (trị giá 300 ngàn đồng/phần quà).
 
Tuổi trẻ Bảo Lâm thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ
Tuổi trẻ Bảo Lâm thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ
 
Dịp này, tại các nơi đến thăm và tặng quà, đại diện tuổi trẻ Bảo Lâm hứa với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng sẽ luôn phát huy tinh thần của tuổi trẻ ra sức học tập, phấn đấu để có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, tuổi trẻ địa phương sẽ luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm với Nhân dân “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” để có những hoạt động thiết thực cùng tham gia phòng chống dịch có hiệu quả.
 
HẢI ĐƯỜNG