Trao giải cuộc thi ảnh ''Nét đẹp người đoàn viên''

11:08, 30/08/2021

(LĐ online) - Sáng 30/8, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp người đoàn viên" với chủ đề "Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn viên phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam" qua mạng xã hội năm 2021.

(LĐ online) - Sáng 30/8, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp người đoàn viên” với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn viên phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam” qua mạng xã hội năm 2021. 
 
Trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có tác phẩm đoạt giải
Trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có tác phẩm đoạt giải
 
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người đoàn viên” được Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh phát động trong toàn thể đoàn viên, thanh niên Khối từ tháng 3/2021. Qua hơn 6 tuần diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 tác phẩm của các tập thể và cá nhân là tổ chức cơ sở Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong Khối gửi về tham gia dự thi. 
 
Những tác phẩm dự thi cuộc thi ảnh lần này có nội dung ghi lại khoảnh khắc, nét đẹp của đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức khi làm việc, giao tiếp với người dân, với lãnh đạo, đồng nghiệp và tham gia các hoạt động Đoàn... 
 
Từ những tác phẩm của các tác giả gửi về tham gia dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được hơn 100 tác phẩm đạt nội dung, yêu cầu để đăng trên Fanpage Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng để các đoàn viên, thanh niên tham gia bình chọn ảnh đẹp, ý nghĩa nhất bằng cách nhấn like và chia sẻ vào ảnh. Đã có gần 6.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia like và chia sẻ các tác phẩm dự thi trên Fanpage Đoàn Khối. Ban giám khảo cuộc thi đã dựa vào số lượng lượt like và chia sẻ để chấm điểm cho các tác phẩm. 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã lựa chọn được 12 tác phẩm xuất sắc để trao giải; trong đó, có 6 tác phẩm đoạt giải nhất và 6 tác phẩm đoạt giải nhì. Ban Thường vụ Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh đã trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có tác phẩm đoạt giải. Các cơ sở Đoàn có tác phẩm đoạt giải tại cuộc thi lần này cũng sẽ được cộng điểm trong tiêu chí thi đua năm 2021 của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh.
 
DUY NGUYỄN