Trồng hơn 2000 cây mai anh đào trên địa bàn Đà Lạt

01:05, 28/05/2022
(LĐ online) - Sáng 28/5, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn cơ sở PC 11 Công an tỉnh và Đoàn Phường 11, Đà Lạt đã phối hợp tổ chức Lễ ra quân trồng cây xanh trên địa bàn. 
 
Các đoàn viên thanh niên tham gia trồng hơn 2000 cây mai anh đào trên địa bàn
Các đoàn viên thanh niên tham gia trồng hơn 2000 cây mai anh đào trên địa bàn
 
Theo đó, gần 200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn cơ sở PC 11 Công an tỉnh và Đoàn Phường 11 đã ra quân trồng hơn 2000 cây mai anh đào trên địa bàn. Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên cũng đã tổ chức chăm sóc cây xanh, phát quang bụi rậm, dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn. Dịp này, các đoàn viên, thanh niên cũng đã tổ chức tuyên truyền vận động người dân thường xuyên quan tâm trồng, chăm sóc cây xanh để bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp và xây dựng đô thị văn minh.
 
Được biết, ra quân trồng cây xanh là một trong những hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên hướng về cộng đồng. Qua đây cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về vai trò trách nhiệm của đoàn viên, hội viên bà con Nhân dân trong việc tham gia trồng, chăm sóc cây xanh, tạo cảnh quan và không khí trong lành cho môi trường sống, hình thành nếp sống văn minh, thói quen bảo vệ môi trường Xanh - Sạch - Đẹp. Ra quân trồng 2000 cây mai anh đào lần này cùng là hoạt động hưởng ứng chương trình trồng 50 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021 - 2025.
 
DUY DANH