Nhiều ứng dụng chuyển đổi số phục vụ Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng

11:10, 09/10/2022
(LĐ online) - Tỉnh Đoàn Lâm Đồng vừa ban hành đặc san chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thông qua sử dụng mã QR.
 
Người xem quét mã QR để truy cập đặc san chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI
Người xem quét mã QR để truy cập đặc san chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI
 
Thay vì tài liệu giấy, bằng cách tải vào đường link http://fliphtml5.com/okncu/ezdb hoặc quét mã QR, người xem sẽ được dẫn đến đặc san với các nội dung như khái quát kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2017 - 2022; giới thiệu những mô hình hay, cách làm hiệu quả; các tập thể, cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực…
 
Ngoài ra, gắn với chuyển đổi số, tại Đại hội lần này, các đại biểu cũng sẽ được sử dụng App Đại hội XI - Tỉnh Lâm Đồng. Theo đó, các đại biểu cài đặt phần mềm thông qua mã QR, đăng nhập theo tên và mật khẩu đã được cung cấp theo từng đơn vị, chọn phiên đại hội và chọn nội dung muốn xem từ giao diện chính của phần mềm. 
 
Các đại biểu sử dụng App Đại hội XI - Tỉnh Lâm Đồng để truy cập vào những nội dung tại Đại hội
Các đại biểu sử dụng App Đại hội XI - Tỉnh Lâm Đồng để truy cập vào những nội dung tại Đại hội

 

Thông qua App Đại hội XI - Tỉnh Lâm Đồng, các đại biểu cũng sẽ được cung cấp thông tin khái quát về các phiên của Đại hội, như vị trí ghế ngồi, thời điểm check in và thời gian của phiên Đại hội. Đại biểu chưa check in sẽ xuất hiện nút màu đỏ, đại biểu đã check in sẽ xuất hiện nút màu xanh. Đồng thời, phần mềm này cung cấp toàn bộ tài liệu liên quan trực tiếp đến Đại hội, cập nhật hình ảnh xuyên suốt quá trình tổ chức Đại hội hay khung chương trình của từng phiên. 

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho biết, Đại hội Đoàn lần này đánh dấu nhiều điểm mới trong công tác tổ chức, đặc biệt là gắn với các nội dung về chuyển đổi số trong thanh niên. Công tác chuẩn bị, phục vụ Đại hội cũng được đẩy mạnh trên nền tảng số, mạng xã hội, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh niên. Các nội dung đổi mới này thể hiện sự chủ động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học - công nghệ của tuổi trẻ. Khẳng định tính đi đầu trong chuyển đổi số, làm chủ công cuộc xây dựng và phát triển mọi lĩnh vực trong tương lai của thanh niên.
 
V.QUỲNH