Lãnh đạo tỉnh tiếp đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga tại Việt Nam

11:04, 10/04/2013

(LĐ online) - Trong 2 ngày 9 và 10/4, ông Andrey G.Kovtun - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Lâm Đồng

(LĐ online) - Trong 2 ngày 9 và 10/4, ông Andrey G.Kovtun - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Lâm Đồng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh tiếp đón đoàn công tác của Đại sứ quán Liên Bang Nga tại Việt Nam
Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh tiếp đón đoàn công tác của Đại sứ quán Liên Bang Nga tại Việt Nam

Tiếp đón ông Đại sứ có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Huỳnh Đức Hòa và ông Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm làm việc, Đại sứ đã đánh giá cao tiềm năng của Lâm Đồng về các mặt như du lịch, sản xuất nông nghiệp, giáo dục và đặc biệt là việc ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất. Đại sứ cũng cho biết, chuyến thăm lần này tại Lâm Đồng là bước chuẩn bị cho việc hợp tác xây dựng một trung tâm khoa học lớn, hợp tác giữa chính phủ Việt Nam và Liên Bang Nga nhằm giúp cho việc phát triển khoa học công nghệ cao ở tất cả các lĩnh vực.
 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga chụp ảnh lưu niệm
Đại sứ đã đánh giá cao tiềm năng của Lâm Đồng về các mặt như du lịch, sản xuất nông nghiệp, giáo dục và đặc biệt là việc ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất.

Tuấn Linh - Văn Báu