BCH QS tỉnh Lâm Đồng: Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương Sĩ quan cấp tá

05:07, 07/07/2016

(LĐ online) - Ngày 7/7/2016, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trọng thể lễ trao Quyết định thăng quân hàm và nâng lương Sĩ quan cấp tá năm 2016 cho 25 đồng chí.

(LĐ online) - Ngày 7/7/2016, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trọng thể lễ trao Quyết định thăng quân hàm và nâng lương Sĩ quan cấp tá năm 2016 cho 25 đồng chí. Trong đó có 6 đồng chí được nâng quân hàm từ cấp Trung tá lên Thượng tá, 19 đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương cấp Trung tá, Thượng tá. 
 
Đại tá Nguyễn Nhật Nga - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao Quyết định thăng quân hàm cho các Sĩ quan cấp tá
Đại tá Nguyễn Nhật Nga - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao Quyết định thăng quân hàm
cho các Sĩ quan cấp tá

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Nhật Nga, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí được phong, thăng quân hàm sĩ quan và nâng lương trong đợt này. Đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đồng chí, gia đình và là sự ghi nhận xứng đáng của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với những đóng góp cho Quân đội nói chung và cho cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở đó, đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị các đồng chí Sĩ quan được phong, thăng quân hàm và nâng lương lần này tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu trên từng cương vị công tác được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
Thế Anh