Huyện ủy Đơn Dương họp mặt cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

06:07, 18/07/2016

Ban Thường vụ Huyện ủy Đơn Dương vừa tổ chức buổi họp mặt với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đơn Dương qua các thời kỳ. 

Ban Thường vụ Huyện ủy Đơn Dương vừa tổ chức buổi họp mặt với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đơn Dương qua các thời kỳ. Tại buổi họp mặt, UBND huyện Đơn Dương báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH và an ninh, quốc phòng 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trong tân còn lại trong năm 2016.
 
Sau tháng đầu năm nay, mặc dù tình hình thời tiết nắng hạn kéo dài gây ảnh hưởng lớn đến sản xuất nông nghiệp, nhưng với bản chất cần cù chịu khó, bà con nông dân huyện Đơn Dương đã khắc phục khó khăn, tiếp tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi nên đời sống của bà con ngày càng ổn định. Các chỉ tiêu về phát triển KT-XH mà nghị quyết của Huyện ủy, nghị quyết HDND huyện đề ra đều đạt và vượt: đàn bò sữa phát triển mạnh, sản lượng, chất lượng nông sản ngày càng được nâng cao, công tác thu ngân sách đạt trên 51%, tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững ổn định, phong trào xây dựng huyện NTM giai đoạn 2016 - 2020 được tiếp tục triển khai đồng bộ có hiệu quả thiết thực.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, các đồng chí cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ rất vui mừng phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đơn Dương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, góp ý với lãnh đạo huyện một số vấn đề như: Cần chú trọng công tác đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ đảng viên cơ sở; tăng cường việc kết nạp đảng viên mới, nên quan tâm đến chất lượng, không nên chạy theo số lượng; chủ động ngăn chặn và kiên quyết xử lý đối với những cán bộ viên chức có biểu hiện nhũng nhiễu, hách dịch với nhân dân, đặc biệt là có biểu hiện tiêu cực trong lĩnh vực giải quyết hồ sơ đất đai, xây dựng cơ bản; mạnh dạn kêu gọi các nhà đầu tư để phát triển ngành nghề du lịch sinh thái ở khu du lịch hồ Đa Nhim, hồ Pró, làng nghề gốm của đồng bào dân tộc Churu; có biện pháp ngăn chặn tình trạng khai thác tài nguyên khoáng sản bừa bãi, đồng thời chú trọng hơn nữa đến lĩnh vực tài nguyên môi trường, xử lý rác thải, bao bì thuốc bảo vệ thực vật đã và đang đổ tràn lan ngoài đồng ruộng làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái.
 
Thay mặt Huyện ủy, ông Lưu Tấn Huệ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến góp ý chân thành, có trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ để có hướng giải quyết trong thời gian tới.      
 
N.THANH