Gặp mặt đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam

03:09, 17/09/2019

(LĐ online) - Sáng 17/9, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt Đoàn Đại biểu tỉnh đi dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024...

(LĐ online) - Sáng 17/9, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt Đoàn Đại biểu tỉnh đi dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới gặp gỡ các đại biểu. 
 
Buổi gặp mặt
Buổi gặp mặt
 
Đoàn đại biểu gồm 14 đại biểu, thay mặt các tầng lớp nhân dân tỉnh Lâm Đồng tham dự Đại hội toàn quốc.
 
Trong buổi lễ gặp mặt thân mật và trân trọng, các đại biểu đã được phổ biến về lịch trình đi lại cũng như phân công nhiệm vụ của từng người trong thời gian diễn ra Đại hội. Tại Đại hội, các đại biểu sẽ tham gia bàn thảo, đóng góp nhiều văn bản quan trọng, định hướng cho hoạt động của MTTQ Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024.
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Đức Quận nhiệt liệt chúc mừng các đại biểu đi dự Đại hội. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận nỗ lực của Mặt trận các cấp trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chung của toàn tỉnh, thúc đẩy Lâm Đồng ngày càng phát triển bền vững. Đồng chí đề nghị các đại biểu tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, là hạt nhân của khối đại đoàn kết trong mọi phong trào xây dựng và bảo vệ đất nước. 
 
Đồng chí Phó Bí thư đề nghị các đại biểu tham dự Đại hội với tinh thần nghiêm túc, đoàn kết, đồng tâm hiệp lực thực hiện tốt nhiệm vụ được Đại hội giao phó, đóng góp vào sự thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024. Đặc biệt, đồng chí đề nghị các đại biểu sau khi tham gia Đại hội tiếp tục tuyên truyền tới rộng rãi bà con nhân dân về kết quả cũng như những nội dung của Đại hội, góp phần xây dựng Mặt trận các cấp và khối đại đoàn kết dân tộc ngày thêm vững mạnh.
 
Được biết, Đại hội Đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024 sẽ diễn ra trong các ngày từ 18 - 20/9/2019 tại Thủ đô Hà Nội với sự tham gia của 990 đại biểu chính thức đến từ 63 tỉnh, thành trong toàn quốc. 
 
D.QUỲNH