Mặt trận Tổ quốc huyện Đức Trọng triển khai nhiệm vụ năm 2020

05:12, 10/12/2019

Theo đánh giá tại hội nghị, trong năm 2019, MTTQ từ huyện đến cơ sở đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp thống nhất hành động của MTTQ,...

Theo đánh giá tại hội nghị, trong năm 2019, MTTQ từ huyện đến cơ sở đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp thống nhất hành động của MTTQ, Nghị quyết của các cấp ủy về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2019; tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đặc biệt là thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu  toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Mặt khác, tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong hệ thống MTTQ, các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, các cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”... được triển khai sâu rộng và đạt kết quả tốt, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
 
Dịp này, MTTQ huyện đã trao kỷ niệm chương của Trung ương MTTQVN cho 18 cá nhân; trao giấy khen của MTTQ  huyện cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2019.
 
T.VŨ