Đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử Hội Cựu chiến binh tỉnh

06:03, 04/03/2021

Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng (CCB) vừa thiết lập và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử có địa chỉ "http://cuuchienbinh.lamdong.gov.vn"...

Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng (CCB) vừa thiết lập và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử có địa chỉ “http://cuuchienbinh.lamdong.gov.vn” nhằm thông tin kịp thời đến cán bộ, hội viên CCB về chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, của cấp ủy, chính quyền địa phương và hoạt động của CCB trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Giao diện trang thông tin điện tử Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng làm cho người đọc dễ truy cập, dễ nắm bắt thông tin
Giao diện trang thông tin điện tử Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng làm cho người đọc dễ truy cập, dễ nắm bắt thông tin
 
Website ra đời sẽ phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Thường trực Hội CCB tỉnh và các cấp Hội trực thuộc; đồng thời tạo diễn đàn chung cho hơn 28 ngàn CCB trong tỉnh trao đổi kinh nghiệm công tác Hội, các hoạt động của CCB, quảng bá những mô hình, điển hình hay, cách làm hiệu quả, sản phẩm tiêu biểu của CCB trong sản xuất, kinh doanh và các lĩnh vực đời sống. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm cho CCB, phát triển kinh tế, xã hội, xóa nghèo, xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh.
 
Trang thông tin điện tử sẽ tập trung đăng tải 7 nội dung cơ bản với 7 đề mục trên giao diện (trang chủ) bao gồm: Giới thiệu (thông tin về tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của Hội); Tin tức - sự kiện (phản ánh tình hình hoạt động của Hội trên các lĩnh vực và các vấn đề thời sự liên quan đến CCB); Văn bản chỉ đạo, Gương sáng CCB, Công tác Hội; Xây dựng Đảng, chính quyền: các hoạt động của tổ chức Hội và hội viên góp phần xây dựng Đảng và chính quyền; CLB văn, thơ: các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, văn thơ do CCB sáng tác...
 
Được sự hỗ trợ của Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng, trang thông tin điện tử CCB đã được kết nối với Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng, Báo điện tử Quân đội Nhân dân, Báo điện tử Cựu chiến binh Việt Nam, Báo Lâm Đồng điện tử để hội viên CCB trong tỉnh thuận lợi truy cập thông tin. Vừa đi vào hoạt động, website đã thu hút hàng trăm lượt truy cập mỗi ngày.
 
QUỲNH UYỂN