Cát Tiên: Giám sát việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và các quy định về nêu gương

02:09, 16/09/2021

(LĐ online) - Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Bùi Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên để công bố quyết định giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)...

(LĐ online) - Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Bùi Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên để công bố quyết định giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đối với Ban Thường vụ Huyện ủy và một số cán bộ chủ chốt thuộc Đảng bộ huyện Cát Tiên. 
 
Theo đó, từ ngày 15 - 17/9, đoàn giám sát sẽ làm việc trực tiếp với 2 Đảng bộ và 1 Chi bộ trực thuộc Huyện ủy gồm: Đảng bộ Công an, Đảng bộ xã Đồng Nai Thượng, Chi bộ Trường THPT Gia Viễn và 1 cá nhân là Bí thư Đảng ủy xã Đồng Nai Thượng, giám sát thêm từ 1 đến 2 Chi bộ trực thuộc Đảng ủy. 
 
Sau giám sát ở cơ sở, đoàn sẽ tiến hành làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên để giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đối với Ban Thường vụ Huyện ủy và 2 cá nhân là đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn giám sát đã trao đổi một số nội dung liên quan đến đợt giám sát; đề nghị các đơn vị quan tâm tạo điều kiện cho các thành viên đoàn giám sát thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên đoàn giám sát tập trung thực hiện đầy đủ nhiệm vụ được giao, không làm ảnh hưởng đến hoạt động thường xuyên của cơ quan, đơn vị được giám sát và đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
HOÀNG SA