Đảng ủy Quân sự huyện Đức Trọng tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765

06:05, 31/05/2022
Đảng ủy Quân sự huyện Đức Trọng vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765 của Quân ủy Trung ương ngày 20 tháng 12 năm 2012 về nâng cao chất lượng huấn luyện.
 
Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765, cơ quan và các đơn vị đã quán triệt, lãnh đạo chỉ đạo, triển khai và thực hiện nghiêm túc, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị cho các đối tượng, chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu có chuyển biến tích cực và nâng lên rõ rệt. Nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt và xuất sắc như: Diễn tập khu vực phòng thủ huyện, diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã. Qua kiểm tra của thủ trưởng Quân khu 7 và  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhiều nội dung đơn vị được cấp trên đánh giá cao. 
 
Cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân tự vệ có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, nhận thức đúng trách nhiệm bản thân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trình độ phương pháp, tác phong huấn luyện của cán bộ cũng như hành động thực hành của chiến sĩ dân quân tự vệ ngày càng nâng lên. Sử dụng thành thạo các loại vũ khí, trang bị có trong biên chế; có khả năng tác chiến độc lập và hiệp đồng chiến đấu, đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.
 
Những thành tích, kết quả trên đã góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang huyện lên một bước, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.
 
Trong thời gian tới, tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong lực lượng vũ trang huyện đối với nhiệm vụ huấn luyện; làm chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của chỉ huy chính trị viên các cấp, các tổ chức và cán bộ chiến sĩ về vị trí ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác huấn luyện trong tình hình mới. Xác định huấn luyện là nhiệm vụ chính trị trung tâm, là điều kiện tiên quyết để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thực hiện các phương châm huấn luyện “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”.
 
Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt.
 
N.MINH