Hội nghị Ban Chấp hành huyện Di Linh lần thứ 13

05:10, 07/10/2022
(LĐ online) - Chiều 7/10, Huyện Di Linh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 13 (mở rộng).
 
ác đại biểu tham dự Hội nghị Ban Chấp hành huyện Di Linh lần thứ 13
Các đại biểu tham dự Hội nghị Ban Chấp hành huyện Di Linh lần thứ 13
 
Các đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ, K’Broi - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trần Đức Công - Phó Bí thư, Chủ tich UBND huyện chủ trì Hội nghị.
 
Tại Hội nghị, bên cạnh việc nhìn nhận những thành tựu của địa phương từ đầu năm đến nay, các đại biểu cũng đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn tồn tại: Việc xây dựng, nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất chưa thật sự đáp ứng yêu cầu; chưa phát huy vai trò chủ thể của Nhân dân trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
 
 Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, du lịch phát triển chưa có sự đột phá; triển khai xây dựng các loại quy hoạch còn chậm và lúng túng; vi phạm trật tự xây dựng, trật tự đô thị vẫn còn diễn ra nhất là ở thị trấn Di Linh và vùng giáp ranh; công tác giảm nghèo chưa thật sự bền vững.
 
Công tác phát triển đảng viên ở khu dân cư, doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp ngoài nhà nước còn hạn chế; sự gắn kết, chia sẻ nhiệm vụ, phối hợp hoạt động công tác giữa chính quyền với mặt trận và các đoàn thể nhiều lúc chưa chặt chẽ, đồng bộ.
 
Trên cơ sở đó, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới. Tại Hội nghị lần này, các đại biểu cũng đã thảo luận và thống nhất chương trình hành động của Huyện ủy thực hiện các nghị quyết quan trọng của Tỉnh ủy gồm: Nghị quyết số 18 về phát triển du lịch chất lượng cao đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng; Nghị quyết số 20 về đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tỉnh Lâm Đồng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
 
NGỌC NGÀ