Lãnh đạo huyện Cát Tiên dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu dân cư

03:11, 18/11/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân, các đồng chí lãnh đạo Huyện Cát Tiên đã đến dự, tặng hoa chúc mừng và chung vui ngày hội cùng cán bộ, Nhân dân địa phương ở một số khu dân cư trong huyện.
 
 Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trao trao Bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các khu dân cư tiêu biểu
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trao trao Bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các khu dân cư tiêu biểu
 
Dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu dân cư, các đồng chí lãnh đạo trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và những kết quả mà các khu dân cư đã đạt được trong thời gian qua.
 
Các đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân trong các khu dân cư tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do các cấp phát động; thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, phấn đấu xây dựng các xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, xây dựng khu dân cư ngày càng giàu đẹp; đồng thời, thi đua hăng hái lao động sản xuất, xây dựng vùng đất, con người Cát Tiên thanh lịch và văn minh.
 
Trong không khí phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đây nước... Qua đó, góp phần làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần của người dân địa phương.
 
Tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022, các khu dân cư cũng đã phát động và ký kết thực hiện phong trào thi đua năm 2023.
 
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên cũng đã trao tặng Bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các khu dân cư vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào Xây dựng khu dân cư kiểu mẫu năm 2022; trao tặng Giấy khen của UBND huyện Cát Tiên cho các khu dân cư tiêu biểu trên địa bàn. 
 
HOÀNG SA