Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Cát Tiên

04:11, 16/11/2022
(LĐ online) - Ngày 16/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Cát Tiên và xã Gia Viễn trước Kỳ họp cuối năm 2022. Buổi tiếp xúc có sự tham dự của các ông, bà: Đặng Trí Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Khắc Bình  - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên và Trần Thị Ngọc Lài – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên.
 
Đại diện chủ trì và các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Gia Viễn
Đại diện chủ trì và các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Gia Viễn
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri các địa phương về chương trình, nội dung Kỳ họp thường lệ năm 2022 của HĐND tỉnh khóa X; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kinh tế - xã hội năm 2022 và nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của tỉnh. Đồng thời, báo cáo, thông tin đến cử tri các kết quả xử lý ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 4 có liên quan đến địa phương.
 
Đại diện cử tri tham gia đóng góp ý kiến
Đại diện cử tri tham gia đóng góp ý kiến
 
Cử tri thị trấn Cát Tiên và xã Gia Viễn bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh. Đồng thời, có một số kiến nghị, đề xuất liên quan đến các vấn đề như: Đề nghị nâng mức lương cơ bản cho đội ngũ cán bộ thôn để phù hợp với mức sống hiện nay; quan tâm đầu tư hơn nữa hệ thống kênh mương nội đồng; hoàn thiện hệ thống vỉa hè cũng như lắp đặt thêm các cây ATM trên địa bàn; đầu tư phát triển hệ thống lưới điện nông thôn trên địa bàn; đề nghị nhà nước hỗ trợ kinh phí cấp đổi sổ đỏ khi Nhân dân tham gia tự nguyện hiến đất, làm đường…
 
Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Đặng Trí Dũng tiếp thu các kiến nghị của cử tri
Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Đặng Trí Dũng tiếp thu các kiến nghị của cử tri
 
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tham gia đóng góp của cử tri. Các ý kiến thuộc thẩm quyền của địa phương, được lãnh đạo địa phương tiếp thu, giải quyết. 
 
Kết thúc buổi làm việc, đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu và giải trình các kiến nghị của cử tri, đồng thời sẽđề xuất các cơ quan chức năng sớm giải quyết các kiến nghị của người dân.
 
HOÀNG SA