Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ đặc biệt khó khăn tại Đà Lạt

02:01, 17/01/2020

(LĐ online) - Sáng 17/1/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4 (TP Đà Lạt) đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Châu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Căn nhà được thiết kế nhà bán kiên cố, gồm 1 trệt, 1 lầu với tổng diện tích sàn trên 40 m2

(LĐ online) - Sáng 17/1/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4 (TP Đà Lạt) đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Châu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Căn nhà được thiết kế nhà bán kiên cố, gồm 1 trệt, 1 lầu với tổng diện tích sàn trên 40 m2. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà trên 100 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4 hỗ trợ 10 triệu đồng trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của phường, một cá nhân hảo tâm ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các mạnh thường quân ở TP Đà Lạt hỗ trợ gần 70 triệu đồng. Số còn lại, gia đình tự đóng góp cùng với công lao động để xây dựng ngôi nhà. 
 
Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và nhà hảo tâm bàn giao nhà cho bà Châu
Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và nhà hảo tâm bàn giao nhà cho bà Châu
 
Căn nhà được bàn giao đã giúp cho gia đình bà Châu có nơi ăn chốn ở ổn định, có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, giúp gia đình bà Châu có ngtôi nhà mới khang trang, vui đón tết cổ truyền của dân tộc sắp đến.
 
Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt cũng đã trao tặng phần quà tết 1 triệu đồng cho gia đình bà Châu. Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4 cũng đã trao tặng 4 thẻ bảo hiểm y tế để giúp các thành viên trong gia đình bà Châu có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
 
ĐAM TRỌNG