Gia cảnh khó khăn của học sinh bị đuối nước thương tâm

12:03, 04/03/2021

(LĐ online) - Sáng 4/3, UBND xã Tân Châu, huyện Di Linh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một học sinh lớp 2 tử vong thương tâm. Nạn nhân vụ đuối nước là cháu K'Tiền (8 tuổi, ngụ tại Thôn 3, xã Tân Châu và đang học lớp 2).

(LĐ online) - Sáng 4/3, UBND xã Tân Châu, huyện Di Linh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một học sinh lớp 2 tử vong thương tâm. Nạn nhân vụ đuối nước là cháu K’Tiền (8 tuổi, ngụ tại Thôn 3, xã Tân Châu và đang học lớp 2).
 
Theo chính quyền địa phương, vụ tai nạn đuối nước xảy ra vào trưa 3/3. Vào thời điểm trên, cháu K’Tiền cùng một số người bạn vào vườn cà phê của người dân tại địa phương chơi đùa, tắm rửa thì không may bị trượt chân rơi xuống giếng đào. Vụ việc xảy ra, nhiều người dân đã có mặt tìm cách cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do giếng đào nơi cháu K’Tiền gặp nạn sâu hơn 30 m, nên gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ, cứu nạn. Sau khi được đưa lên khỏi giếng, cháu bé đã tử vong.
 
UBND xã Tân Châu cho biết, gia đình cháu bé bị đuối nước thuộc diện hộ nghèo, nên hoàn cảnh rất khó khăn. Bố cháu bé đã bỏ đi khỏi nhà không có tung tích từ nhiều năm nay. Suốt những năm qua, một mình mẹ cháu nuôi 2 người con ăn học, nên cuộc sống luôn gặp khó khăn, thiếu thốn. Sau khi tai nạn thương tâm xảy ra, chính quyền và các đoàn thể địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu bé; đồng thời, vận động, kêu gọi người dân, các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí giúp đỡ gia đình nạn nhân vượt qua sự mất mát đau thương không thể bù đắp này.
 
HẢI ĐƯỜNG