252 suất quà dành tặng người nghèo, người khuyết tật, người đang cách ly

10:01, 23/01/2022
(LĐ online) - Ngày 23/1, Qũy tín dụng Nhân dân Liên Hiệp (huyện Đức Trọng) tổ chức trao 152 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hội viên Hội Người khuyết tật, Hội Nạn nhân chất độc da cam và người đang cách ly phòng chống Covid-19.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Liên Hiệp trao quà cho hội viên Hội Người khuyết tật huyện Đức Trọng
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân Liên Hiệp trao quà cho hội viên Hội Người khuyết tật huyện Đức Trọng
 
Theo đó, Quỹ tín dụng dụng Nhân dân Liên Hiệp đã trao 20 suất quà cho người khuyết tật, 10 suất quà cho hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam, và 122  suất quà Tết cho người nghèo, người đang cách ly phòng, chống Covid-19 tại thị trấn Liên Nghĩa và các xã N’thol Hạ, Hiệp Thạnh và Liên Hiệp. 
 
Theo Qũy tín dụng Nhân dân Liên Hiệp, dịp Tết nguyên đán năm nay, Quỹ đã trao tặng 252 suất quà (trị giá 520 ngàn đồng/suất) và 13 triệu đồng tiền mặt để dành gói bánh chưng tặng người nghèo, người khuyết tật, người đang cách ly phòng, chống Covid-19.
 
Những món quà đầy ý nghĩa này chắc chắn sẽ góp phần mang đến cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấp ám và an vui hơn.
 
N.MINH