"Xuân yêu thương" chia sẻ cùng trẻ em mồ côi, người khiếm thị tại Đà Lạt

02:01, 23/01/2022
(LĐ online) - Sáng 23/1, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt kết nối cùng Công ty Bất động sản Vừng Đông (TP Đà Lạt) vận động nhân viên và cộng tác viên đóng góp cùng tham gia hoạt động thiện nguyện tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” chia sẻ cùng trẻ em mồ côi, người khiếm thị trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Chương trình “Xuân yêu thương” chia sẻ cùng trẻ em mồ côi, người khiếm thị trên địa bàn TP Đà Lạt.
Chương trình “Xuân yêu thương” chia sẻ cùng trẻ em mồ côi, người khiếm thị trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân Nhâm Dần 2022 đang đến gần, đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chương trình “Xuân yêu thương” chia sẻ cùng trẻ em mồ côi, người khiếm thị đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Hội Người mù Lâm Đồng, Mái ấm Mai Sơn (nuôi trẻ mồ côi) và Nhà nuôi trẻ Nhân Đạo (nuôi trẻ mồ côi và suy dinh dưỡng tại xã Tà Nung). Trong đó, Hội Người mù Lâm Đồng và Nhà nuôi trẻ Nhân Đạo đang thực hiện cách ly F1 tại chỗ để phòng dịch Covid-19. 
 
Quà tặng mỗi nơi bao gồm giỏ quà tết, gạo, mì gói, dầu ăn, sữa, bánh kẹo và 2 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá chương trình hoạt động thiện nguyện lần này là 40 triệu đồng, góp phần chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn đón tết ấm áp và động viên các cơ sở bảo trợ xã hội vượt qua ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
AN NHIÊN