BIC Lâm Đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

04:01, 20/01/2022
(LĐ online) - Ngày 20/1, Công ty bảo hiểm BIDV Lâm Đồng (BIC Lâm Đồng) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lâm Đồng (BIDV Lâm Đồng) đã tổ chức trao quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng Nguyễn Bá Sâm (Đơn Dương) với số tiền hơn 350 triệu đồng.
 
Đại diện BIC và Chi nhánh BIDV Lâm Đồng trao tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng
Đại diện BIC và Chi nhánh BIDV Lâm Đồng trao tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng
 
Tháng 3/2021, ông Nguyễn Bá Sâm và vợ có tham gia vay vốn tại Phòng Giao dịch Đơn Dương của BIDV chi nhánh Lâm Đồng và tham gia sản phẩm bảo hiểm “Người vay vốn – BIC Bình An” với số tiền bảo hiểm 350 triệu đồng. Ngày 8/9/2021, ông Sâm không may xảy ra va chạm với xe tải trên đường đi làm về và đã không qua khỏi sau 2 tuần điều trị tích cực.
 
Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình khách hàng, BIC Lâm Đồng đã phối hợp với BIDV Lâm Đồng thăm hỏi, động viên; đồng thời, tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 352.589.041 đồng cho gia đình ông Nguyễn Bá Sâm, bao gồm: Toàn bộ dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian hoàn thiện thủ tục bồi thường, trợ cấp nằm viện và trợ cấp mai táng.
 
Ông Võ Tấn Duy Minh – Phó Giám đốc BIC Lâm Đồng, cho biết: Trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm của ông Nguyễn Bá Sâm là một trong những trường hợp điển hình của sản phẩm BIC Bình An. Việc kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế của sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị thực tiễn và tính nhân văn sâu sắc. 
 
Theo ông Nguyễn Duy Thể - Phó Giám đốc BIDV Lâm Đồng: Cùng với các dịch vụ tín dụng tại BIDV, BIC Bình An là sản phẩm chủ chốt của kênh bán chéo qua ngân hàng giữa BIDV và BIC. BIC Bình An thực sự trở thành một công cụ quản lý rủi ro hữu hiệu trong hoạt động tín dụng của Ngân hàng, giúp giảm gánh nặng tài chính cho gia đình của khách hàng và giúp họ phần nào ổn định cuộc sống sau khi mất người thân…
 
LÊ HOA