Tặng quà cho người khó khăn tại Đà Lạt, Đam Rông trị giá 100 triệu đồng

11:03, 25/03/2022
(LĐ online) - Sáng 25/3, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt tiếp nhận quà của Ban Từ thiện xã hội Chùa Vạn Huệ, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) do Ni sư Thích Nữ An Mỹ làm Trưởng đoàn tổ chức trao tặng cho các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn TP Đà Lạt. 
 
Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với đoàn thiện nguyện trao tặng quà cho người khuyết tật và người khiếm thị tại TP Đà Lạt.
Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với đoàn thiện nguyện trao tặng quà cho người khuyết tật và người khiếm thị tại TP Đà Lạt.
 
Đoàn từ thiện đã tặng 100 suất quà cho những người khuyết tật khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt; mỗi suất quà gồm: Gạo, mì, dầu, đường, bánh và 100 ngàn đồng tiền mặt. Đồng thời, đoàn cũng trao 80 suất quà cho người khiếm thị ở TP Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng; mỗi suất quà gồm: Cà phê, bánh, đường sữa và 210 ngàn đồng tiền mặt. Trị giá quà đã phát tại TP Đà Lạt là 55 triệu đồng.
 
Được biết, hôm qua, đoàn từ thiện cũng đã tặng 140 suất quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phi Liêng, huyện Đam Rông và tặng bánh kẹo, vở, viết cho học sinh Trường Chu Văn An, xã Phi Liêng (Đam Rông). 
 
Chương trình thiện nguyện của Ban từ thiện xã hội Chùa Vạn Huệ đến với những hoàn cảnh khó khăn tại Đà Lạt, Đam Rông có tổng trị giá trên 100 triệu đồng.
 
AN NHIÊN