Đức Trọng: Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa quân - dân

12:04, 29/04/2022
(LĐ online) - Ngày 29/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Trọng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa quân - dân cho gia đình ông K’Tim (thôn K’Long xã Hiệp An, huyện Đức Trọng). 
 
Khởi công xây dựng nhà nghĩa tình quân - dân cho gia đình ông K’Tim
Khởi công xây dựng nhà nghĩa tình quân - dân cho gia đình ông K’Tim
 
Gia đình ông K’Tim có con là K Ji Ông Đô hiện là chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn Bộ binh 4, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7.
 
Ngôi nhà được xây dựng có diện tích 50 m2, trị giá hơn 100 triệu đồng; trong đó, Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết tỉnh Trà Vinh tài trợ 50 triệu đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng; Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Trọng vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 30 triệu đồng và gia đình đối ứng trên 20 triệu đồng.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, hòa chung với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa - uống nước nhớ nguồn của cả nước, nhằm tiếp tục tri ân đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã, hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
 
N.MINH