Hơn 350 phần quà đến với người khó khăn Đạ Huoai và Bảo Lâm

06:05, 29/05/2022
(LĐ online) - Ngày 29/5, tại huyện Đạ Huoai, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Huoai phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc trao tặng quà cho người khó khăn huyện Đạ Huoai
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc trao tặng quà cho người khó khăn huyện Đạ Huoai
 
Tại đây, 150 phần quà, gồm gạo và các nhu yếu phẩm (trị giá 350 ngàn đồng/phần) đã được trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn như hộ nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật và bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại 5 xã, thị trấn phía Nam huyện Đạ Huoai. 
 
Tổng kinh phí trao tặng quà là 50 triệu đồng do các nhóm thiện nguyện và các nhà hảo tâm trên địa bàn TP Bảo Lộc tài trợ. 
 
Trước đó, vào ngày 28/5, tại xã Phước Lộc, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Huoai phối hợp cùng các nhà tài trợ trao tặng 100 phần quà (trị giá 300 ngàn đồng/phần) cho người khó khăn và bà con đồng bào dân tộc thiểu số thị trấn Đạ M’ri và các xã Đạ P’loa, Đoàn Kết, Phước Lộc.
 
Cùng ngày 29/5, Đoàn thị trấn Lộc Thắng phối hợp Công ty Khải Hưng tổ chức trao tặng 100 phần quà (trị giá 300 ngàn đồng/phần) cho người khó khăn, bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị trấn. 
 
Dịp này, Nhóm thiện nguyên Sinh Hiến Lộc Đức cũng đã đến thăm hỏi, trao tặng kinh phí cho 2 gia đình có hoàn cảnh éo le trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng. Trong đó, trao hỗ trợ gia đình bà Ka Did số tiền 12,5 triệu đồng và gia đình ông K’Lê Vy số tiền 4,3 triệu đồng.
 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Hội Chữ thập đỏ các địa phương triển khai hướng về những hoàn cảnh khó khăn trong chuỗi hoạt động tháng Nhân đạo năm 2022. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác từ thiện nhân đạo và an sinh xã hội tại các địa phương.
 
KHÁNH PHÚC